เกี่ยวกับเรา

บริษัท เอเกรด โปรดักส์ จำกัด

                Agrade คือ สายการผลิตโรงงานตรงที่เริ่มจากการผลิตสินค้าประเภทตู้แขวนและบานซิงค์ในครัวเรือน จากวัตถุดิบไม้ยางพาราอัด - ประสาน ผ่านการอบแห้งเพื่อให้ไม้มีความคงรูปไม่บิดตัว และอาบน้ำยาเพื่อป้องกันปลวก - มอด แปรรูปด้วยเครื่องจักรความแม่นยำสูง ผ่านขั้นตอนการขัดแต่งผลิตภัณฑ์ด้วยฝีมือแรงงานที่ละเอียดและประณีต ทำให้เนื้องานของ Agrade มีความเรียบเนียน ปิดท้ายด้วยขั้นตอนการพ่นสีถึง 4 ขั้นตอน ทำให้เนื้องานของตู้แขวน และบานซิงค์ทุกชิ้นดูสวยและเรียบเนียน

           แม้ว่ารูปลักษณ์โดยทั่วไปของ Agrade ดูไม่แตกต่างจากผลิตภัณฑ์แบรนด์อื่น ด้วยประสบการณ์การออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์เฟอร์นิเจอร์ไม้กว่า 8 ปี จึงทำให้ทุกขั้นตอนการผลิตนับตั้งแต่การคัดเลือกไม้ การออกแบบโครงสร้างทุกชิ้นส่วน รวมถึงอุปกรณ์เสริม เช่น บานพับถ้วย และรางลิ้นชักที่ Agrade เลือกใช้ของ Hafele เพียงยี่ห้อเดียว ทุกความใส่ใจในรายละเอียดจึงทำให้ผลิตภัณฑ์ของ Agrade มีคุณภาพ คุ้มราคา และมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน

           Agrade ยังมีสายการผลิตเฟอร์นิเจอร์อื่นๆเช่น ชุดโต๊ะรับประทานอาหารสไตล์ญี่ปุ่น ที่ออกแบบอย่างสวยงาม และกะทัดรัด ใช้วัตถุดิบเป็นไม้ยางพาราอัด - ประสาน ผ่านกระบวนการแปรรูปเช่นเดียวกันกับผลิตภัณฑ์ตู้แขวน และบานซิงค์ รวมถึงผลิตภัณฑ์เฟอร์นิเจอร์ในห้องนั่งเล่น และห้องนอนที่วัตถุดิบเป็นไม้สน และไม้โอ๊ค ที่ Agrade เน้นย้ำความเป็นผลิตภัณฑ์เฟอร์นิเจอร์ไม้แท้ที่มีความคงทน และอายุการใช้งานยาวนาน

           ศูนย์รวมเฟอร์นิเจอร์ครบวงจร และของใช้ ของแต่งบ้าน หลากดีไซน์ เฟอร์นิเจอร์ราคาถูก หลากหลายสไตล์ มีมาตรฐานส่งออก ให้คุณเลือกสรรสินค้าคุณภาพเยี่ยมมากมาย ในราคากันเอง ขายปลีก - ส่ง ไม่ว่าจะเป็น ตู้ เตียง ที่นอน โต๊ะ เก้าอี้ ชั้นวางของ เฟอร์นิเจอร์เหล็ก ทั้งยังจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ทุกประเภท ทั้งเฟอร์นิเจอร์ครัวเรือนและสำนักงาน จำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ ชุดห้องนอน โซฟา เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน ชุดโต๊ะอาหาร ชุดห้องครัว

           แม้ว่า Agrade เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ในตลาด แต่ด้วยความมุ่งมั่นที่จะออกแบบและพัฒนาสินค้าประเภทไม้แท้สู่ตลาดผู้บริโภคด้วยราคาที่เป็นธรรม คือปณิธานที่ไม่เปลี่ยนของ Agrade หากท่านได้เป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ของ Agrade มั่นใจได้เลยว่าคุณได้เลือกสินค้าที่ “ ใช่ ” อยู่ในมือคุณแล้ว “ Yes ” is Agrade.


Visitors: 5,583